Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Tiếp cận khách hàng bằng SMS Marketing trong y tế

tin nhắn SMS Marketing Marketing là công cụ tuyệt vời hỗ trợ bạn tiếp cận và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. vì thế vậy dùng tin nhắn SMS Marketing Marketing trong ngành y tế là cách bạn hoàn toàn có thể chăm nom khách hàng cực kì hiệu quả. Sau đây mình sẽ cùng những bạn tìm hiểu xem cách tiếp cận khách hàng bằng tin nhắn SMS Marketing Marketing trong y tế thế nào để thành công nhất nhé

Tiếp cận khách hàng bằng tin nhắn SMS Marketing trong y tế


 


1. Nội dung tin nhắn SMS Marketing Marketing bạn gửi đi cho khách hàng

Trong nội dung SMS Marketing của bạn, bạn phải cần chuyên chú cốt yếu vào các vấn đề về tình trạng sức khỏe, lịch khám bệnh hoặc lời khuyên khách hàng giữ gìn sức khỏe đúng cách, … Bạn không cho nên gửi một nội dung quá dài,chuyên tâm vào nội dung chính bạn đang muốn để hạn chế chi phí khi nhắn tin cho khách hàng của bạn

2. Thời điểm gửi SMS Marketing

Thời điểm hợp lý nhất bạn gửi tin nhắn SMS Marketing Marketing cho các bệnh nhân của bạn là thời điểm đầu buổi sáng hoặc cuối buổi chiều. Đó đều là nhiều khoảng thời gian khách hàng của bạn tương đối rảnh rỗi, vì thế đó họ sẽ dành thời gian chú ý tới tin nhắn bạn gửi tới cho họ hơn là những khoảng thời gian khác trong ngày.

3. Tên thương hiệu của bạn trong SMS Marketing

Tên thương hiệu là dấu hiệu giúp khách hàng của bạn dễ nhận ra bạn nhất ngay cả khi họ chưa mở tin nhắn của bạn ra để đọc. Chắc chắn rằng bạn không đang muốn tin nhắn của bạn gửi đi sẽ hiện một số điện thoại nào đó mà khách hàng của bạn không hề thấy quen biết. vì thế vậy điều này sẽ làm tăng tỉ lệ mở tin nhắn của khách hàng hơn so với việc bạn sử dụng những sim thường để gửi tin nhắn chuyên nghiệp cho khách hàng cũ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét