Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Để ý khi thực hành kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ

các năm trở lại đây, Email Marketing đang trở thành một trong các phương thức Online Marketing đang phổ biến và tác dụng của Email Marketing đối với các ngành, nhiều ngành là rất điểm mạnh cả về quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay coi sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với các dịp nghỉ lễ, đây là một cơ hội, một thời gian vàng  giúp bạn nếu mà bạn thực hiện chiến lược Email Marketing thành công. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với những bạn một số lưu ý khi thực hành kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ:


Cẩn thận khi triển khai kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ


 


Phân tích đặc trưng kỳ nghỉ lễ trước khi gửi Email: Đây là điều rất cấp thiết đối với sự thành đạt của chiến lược Email Marketing của bạn. Hãy suy nghĩ đặc điểm của ngày lễ đó và thực hành Email Marketing cho phù hợp. Ví dụ như những ngày nghỉ lễ dài như nghỉ Tết, khách hàng có nhu cầu đi du lịch, đi tinh thông,.. cùng gia đình đây là thời điểm cho những tổ chức du lịch rất có thể quảng cáo nhiều chuyến du lịch gia đình. Hay trước dịp nghỉ Tết khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm Tết cũng là thời điểm cho những cửa hàng thời trang, bán cây cảnh,….

Phân khúc khách hàng theo những kỳ nghỉ: Khi thực thi chiến dịch Email Marketing, nhiều bạn chính vì vậy đặc biệt để ý đến nhiều người nhận email của bạn xuyên suốt trong ngày lễ. nếu họ thực hành mua hàng, hay ứng dụng bất kỳ hình thức gì trong mô hình buôn bán bạn phân phối hãy giúp đỡ họ thật tốt để giữ họ lại với bên bạn lâu dài. Bên cạnh đó bạn vì vậy lưu danh sách theo kỳ nghỉ để tới những dịp nối tiếp theo hoàn toàn có thể gửi email quảng cáo sớm nhất đến những khách hàng tiềm năng đó.

Tránh việc spam Email tới khách hàng: Tất cả các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt hay giới thiệu về nhiều sản phẩm mới vào đầu những dịp nghỉ lễ đều rất tiện ích cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. tuy nhiên sẽ thật không hay nếu mà bạn cứ liên tục gửi dồn dập nhiều email làm áp đảo hòm mail của khách hàng. Bạn vì vậy có một lịch trình gửi email thật hợp lý để tạo sự thoải mái cho khách hàng và thông tin bạn mang lại cho khách hàng là vừa đủ. Ngoài ra những bạn hoàn toàn có thể để trong email của bạn một form khách hàng sẽ đăng ký email của họ để không nhận email của bạn nữa. Điều này hỗ trợ bạn phân loại danh sách email một cách dễ dàng.

Trên đây, mình đã chia sẻ với nhiều bạn một số cẩn thận khi thực hành chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ. các bạn có thể áp dụng phần mềm email marketing để có một chiến lược Email Marketing thành công và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét