Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

SMS Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng

Chúng ta đã nói rất những về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing để nối tiếp thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông phát triển vượt bậc. Kênh Marketing này mang đến những cơ hội lớn cho công ty với mức giá thành đầu tư rất nhỏ.

tuy nhiên cho mặc dầu bạn áp dụng Marketing truyền thống hay nhiều kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều cấp bách để có một kế hoạch Marketing thành công đó là cần thật sự phù hợp với khách hàng. do vậy khi bạn tiến hành bất cứ một chiến lược tin nhắn SMS Marketing Marketing nào thì hãy cam đoan rằng bạn đã và đang mang đến các điều phù hợp với khách hàng.

tin nhắn SMS Marketing phải thật sự phù hợp với khách hàng


Hãy để ý một số điều cơ bản sau:

1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình

đương nhiên là bạn phải cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi chiến dịch Marketing. Đừng gửi tin nhắn hiệu quả một cách tràn làn, như vậy là bạn đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người phải nó, tin nhắn của bạn sẽ trở cho nên có giá trị. Ngược lại bạn gửi không đúng đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.

vậy nên hãy chắc chắn nhiều người mà bạn sẽ gửi tin nhắn chuyên nghiệp là những người phù hợp để nhận. Nếu bạn chọn không chính xác đối tượng khách hàng, gửi sai đối tượng, chiến lược tin nhắn SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.

2. Gửi đúng thông điệp

Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn cần phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và cẩn trọng tới điều họ mong rằng và cho họ cái họ mong muốn. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing tốt phải đem lại giá trị mà khách hàng đang có nhu cầu có được.

Ngôn từ ứng dụng trong tin nhắn phải cần chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được tôn trọng. dùng những từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng nhiều từ viết tắt không phổ rộng. Tin nhắn ngắn gọn dù vậy cần phải có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.

3. Gửi đúng thời gian và tần suất.

Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn hàng loạt phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ vậy nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn chuyên nghiệp phù hợp. nếu như quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng hoàn toàn có thể lãng quên bạn.

4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn

Tâm lý chung của khách hàng là họ muốn nhận được những tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ cảm thấy được quan tâm và quý trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn biểu thị sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng các hơn.

những phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp hàng loạt như phần mềm tin nhắn SMS Marketing SG Software hỗ trợ bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn nên ứng dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét