Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Khóa học Digital Marketing

Hội thảo Digital Marketing sẽ được tổ chức tại VN

I. EQVN khai giảng khóa học Chuyên Viên Digital Marketing.

Tin dịch vụ - Chương trình đào tạo Digital Marketing là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến, nhằm giúp cá nhân và doanh nghiệp có thể nắm bắt các kỹ năng để quảng bá website. Hội thảo “Performance Based Digital Marketing” vào ngày 21/6/2013 do Mekong Communications, đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng Performance-based Digital Marketing tại Việt Nam tổ chức, với các diễn giả đến từ các công ty nổi tiếng như Comscore, Google, Vietdev, Dtrack… và những chủ đề thú vị như các KPIs đo lường hiệu quả Email Marketing, cách sử dụng Video Marketing hiệu quả, xu hướng mới nhất trong việc tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo online tại Nhật Bản… sẽ hé mở nhiều giải pháp đo lường hiệu quả cho các Maketers Việt Nam. Việc thiếu công cụ đo lường hiệu quả khiến họ bị động trong lập kế hoạch cũng như không đủ cơ sở để thuyết phục cấp trên phân bổ ngân sách cho hoạt động digital marketing. Đây là một cơ hội tiếp cận khách hàng mà các doanh nghiệp cần tận dụng bởi người dùng sẽ nhìn thấy những thông điệp của doanh nghiệp trên trang News Feed (đặc biệt là cho người sử dụng điện thoại di động).

EQVN tổ chức khóa học Internet Marketing (Digital Marketing) với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn thực hành các công cụ vào chiến lược kinh doanh cụ thể. Khi đó câu chuyện sẽ hoàn toàn khác, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chi ra cả hàng chục đến trăm ngàn USD cho mobile nhưng nếu mobile chỉ là một phần trong chiến lược thì nó có thể chiếm vài phần trăm trong ngân sách cho digital. Bên cạnh đó, social media marketing cũng là một công cụ quảng cáo online hiệu quả. Chuyên viên Digital Marketing cần có trình độ chuyên môn ra sao? Những bước đầu tiên trong cuộc hành trình trở thành một Chuyên viên Digital marketing, điều kiện cần thiết là trình độ chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông marketing, thiết kế website/ đồ họa, bộc lộ sự sáng tạo, quan tâm, niềm đam mê đối với công nghệ tân tiến. Tăng traffic với chiến dịch Social Media có trả phí Khi thành lập phương tiện truyền thông xã hội bước đầu đã được xem như là một công cụ marketing miễn phí là chủ yếu, với số lượng lớn nội dung được tạo khiến việc cạnh tranh thứ hạng ngày càng gay gắt và khó khăn hơn. com - chỉ ra rằng “Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp mạng lưới giao dịch có hiệu quả, giúp đỡ trong việc xây dựng thương hiệu và thu hồi ý kiến.

II. Hành trình trở thành chuyên viên Digital Marketing.

Đây là lý do chính để chúng tôi tổ chức hội thảo này. Cách đây 3 năm chúng tôi đã bắt đầu thiết lập kế hoạch để xây dựng hệ thống này. Khóa học Digital Marketing tại EQVN sẽ giúp học viên hiểu rõ ưu - nhược điểm của từng công cụ, từ đó có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp để lên kế hoạch, triển khai và tối ưu hiệu quả digital marketing. Phát Triển Thương Hiệu - Mở Rộng Phạm Vi Tương Tác: Doanh nghiệp của bạn có thể được nhìn thấy ở bất cứ đâu trên thế giới từ một chiến dịch marketing trên Internet. Nếu như trước đây, trong kênh bán hàng truyền thống thì nhận thức về thương hiệu được coi là chìa khóa vàng để mở túi tiền khách hàng thì ngày nay câu chuyện lại không xảy ra đơn giản như vậy. EQVN đã thực hiện nhiều chương trình đào tạo tại chỗ cho lãnh đạo và nhân viên các công ty như: - Tập đoàn Toyota, Mercedes Việt Nam - BĐS Đất xanh - FPT, VTC, Vinagame - Zing - Anbinh Bank, BIDV, Techcombank.

Hãy tham gia khóa học Digital marketing tại EQVN để mở ra tầm nhìn mới trong thế giới Marketing hiện đại giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí marketing và giúp bản thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Các khách hàng nổi bật của Emerald Digital Marketing bao gồm: Kaspersky Lab, ZyXEL, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, PNJ Silver, Language Link, Teka, BDP International, Thái Tuấn. Lên kế hoạch gửi bản tin đều đặn hàng tuần hoặc hàng tháng để cập nhật những địa điểm và hoạt động mới cũng như những chuyến du lịch đặc biệt cho khách hàng. Vì thế, nếu sản phẩm của DN có mặt ở tất cả các kênh thì mức độ tin tưởng của khách hàng về sản phẩm càng cao.Hội thảo đầu tiên về internet marketing lớn nhất tại Việt Nam "Hội thảo công nghệ marketing trực tuyến 2009" do EQVN tổ chức được giới báo chí và các doanh nghiệp quan tâm và gần như mở hướng cho các doanh nghiệp khai thác về lĩnh vực marketing trực tuyến này tuy nhiên nguồn nhân lực am hiểu về lĩnh vực này còn quá ít, biết được điều đó EQVN đã triển khai khóa học "Chuyên Viên Internet Marketing" đầu tiên vào tháng 11/2009 khóa học thu hút được nhiều doanh nghiệp lớn tham dự. Từ đó cho thấy, tuy các nhà quản trị nhận thức được giá trị mà digital marketing mang lại nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thật sự thấu hiểu về đặc điểm của digital marketing và tối ưu triển khai công cụ digital marketing vào chiến lược phát triển kinh doanh của mình để đạt hiệu quả như mong đợi.

III. Khóa học Digital Marketing- EQVN: Cơ hội của doanh nghiệp.

Digital Marketing được xem như giải pháp hữu hiệu cho để tối ưu hóa chi phí truyền thông, quảng cáo. Những con số thống kê này đã cho thấy, Việt Nam là một thị trường cực kì hấp dẫn giúp Digital Marketing trở thành một công cụ tất yếu để quảng bá thương hiệu, tiếp cận và tương tác dễ dàng khách hàng cho doanh nghiệp. Nhờ những câu chuyện và những sản phẩm đưa lên Facebook với tên "shoptinhnhan. Bức tranh Digital Marketing luôn luôn thay đổi. Ngoài ra, chúng ta xem xét hành vi của người tiêu dùng, tức là họ là ai, họ đã sẵn sàng cho mobile chưa mà chuẩn bị kế hoạch thích ứng theo đó". Tan Hui Woon - Giám đốc chiến lược của BrandMaker Co.

Nhưng nếu tiến hành thực hiện mà không có mục tiêu, không có kiến thức về thực hành Digital Marketing sẽ làm cho mọi việc khó khăn. Từ đó, sự băn khoăn về tính hiệu quả hay khiến nhiều marketer e ngại khi lựa chọn công cụ này cũng là điều dễ hiểu. Kết quả từ đầu năm 2012 khá gây sốc, với khoảng 2/3 đến 3/4 không có một kế hoạch Digital Marketing. Băn khoăn lúc này của thị trường Việt Nam chính là làm cách nào để các Marketers đo lường được ROI (Return on Investment) cho các chiến dịch Digital Marketing, hạn chế tối đa sự lãng phí ngân sách và khai thác được sức mạnh của công nghệ số. Cuối cùng, content marketing đã trở thành chiến lược cần thiết cho cả việc quản lý thương hiệu cũng như trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tăng lưu lượng truy cập thông qua các phương tiện công cụ digital marketing. mặc dù ra đời chưa lâu nhưng đã tạo được thương hiệu trên thị trường nhờ ứng dụng những phương tiện truyền thông hiện đại như Facebook, Google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét