Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Hãy để khách hàng chờ mong Email của bạn

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao bạn gửi email marketing cho khách hàng có tỷ lệ mở mail rất thấp và tỷ lệ từ chối nhận mail và mở mail ngày càng thấp theo thời gian ? Điều đó chứng tỏ bạn đã không đem đến những nội dung mà khách hàng đang có nhu cầu. Nếu bạn gửi đi các nội dung nhàm chán và không có giá trị đối với khách hàng, dần dà khách hàng sẽ không đang mong rằng nhận được các email từ bạn nữa.

Hãy để khách hàng trông chờ Email của bạn

 Vậy phải làm thế nào để khách hàng chờ mong Email Marketing của bạn ? Hãy cẩn thận những yếu tố sau đây nhé :

1. Giải quyết được vấn đề của khách hàng.

Hãy xem xét kỹ lưỡng để biết khách hàng của bạn cần gì và giải quyết vấn đề đó giúp đỡ họ. giả sử người gửi tin ngay từ đầu đặt ra một kỳ vọng cho người tiêu sử dụng và an toàn rằng mỗi email sẽ hướng họ đến cách giải quyết vấn đề thì họ sẽ không bao giờ từ chối đọc nội dung email đó.

Một email hỗ trợ người nhận tin giải quyết được nhiều rắc rối bằng cách đọc được nhiều thông tin mới và tạo điều kiện cho những người đọc nhanh chóng bắt kịp nhiều xu hướng đã và đang diễn ra trọng cuộc sống sẽ luôn được chờ đón.

2. hạn chế tiền bạc cho khách hàng

Đây là vấn đề mà hầu hết nhiều người tiêu áp dụng đều đang mong rằng. vì vậy chúng ta mới phải cần đưa ra những chính sách khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng để thức đẩy hành động mua hàng và vận dụng sản phẩm của họ. Mục đích của chúng ta là bán được những hàng hơn còn mục đích của khách hàng là hạn chế tiền bạc của họ tối đa nhất.

Trên thực tế, không ít người được hỏi đã đáp án rằng họ quan tâm tới nhiều lá thư ấy và lưu chúng trong hộp thư điện tử để giả sử có nhu cầu mua sắm tại cửa hàng hay mua bán trực tuyến thì mở ra tra cứu.

Đối với từng chiến lược Email Marketing, bạn hãy thử nghiệm nhiều hình thức quảng bá khác nhau. Đôi khi, việc chuyển vận hàng miễn chi phí lại tỏ ra tốt hơn giảm giá. Hoặc bạn hoàn toàn có thể đưa ra các chính sách để  khách hàng giới hạn một số tiền khăng khăng, chẳng hạn giảm được vài chục ngàn đồng.

Bạn cần thử những chính sách khuyến mại khác nhau với nhiều dòng tiêu đề khác nhau để nắm bắt được sự phản ứng và hồi âm của khách hàng. Từ đây bạn có thể đưa ra những định hướng phù hợp hơn khi triển khai khuyến mại và ưu đãi.

3. giúp đỡ khách hàng giải trí hay hoàn thiện bản thân

Một email của nội dung giá trị đối với khách hàng không đơn giản là giá trị về mặt kinh tế. Đó có thể là giá trị về mặt giả trí, thỏa mãn sở thích cá nhân hay hoàn thiện bản thân. chính vì vậy hãy cho khách hàng các giá trị khác ngoài giá trị về kinh tế.

Phần lớn chúng ta đều đang mong rằng qua mỗi ngày trong cuộc sống lại học được thêm những điều mới lạ và bổ ích.Vì thế, không ít các người làm Email Marketing nhanh nhạy đã biết tận dụng niềm khao khát hoàn thiện bản thân của những khách hàng bằng việc gửi đi các email hứa hẹn hỗ trợ hiện thực hóa khao khát ấy.

Bạn rất có thể tạo ra một email vừa chứa tính giải trí, vừa giúp đỡ khách hàng tiết kiệm được tiền bạc hoặc thời gian. Điều này khiến email marketing của bạn khiến khách hàng yêu mến hơn tại vì nó tạm rời xa các lợi ích kinh tế trước tiên. Nó trở vậy nên thú vị như email từ một người bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét