Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Học chiến lược tin nhắn SMS Marketing sáng tạo của Sprite

tin nhắn SMS Marketing hiện nay được coi là một giải pháp Marketing cấp thiết của nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn. Họ có nhiều chiến dịch bài bản cho kênh Marketing này. nhiều Marketer cho rằng SMS Marketing là một công cụ khô khan và không có đất cho sự sáng tạo. Bạn sẽ phải nghĩ ngợi lại khi biết đến kế hoạch SMS Marketing của Sprite.

Học chiến lược tin nhắn SMS Marketing sáng tạo của Sprite

Sprite có một chương trình khách hàng tham gia dự thưởng mà rất những công ty dùng. tuy thế cách thức thực hành của Sprite thì hoàn toàn khác.

Sprite kết hợp chương trình dự thưởng của khách hàng với chiến lược tin nhắn SMS Marketing lâu dài của mình. nhiều nắp chai của Sprite được in một mã code bên trong và bên trên nắp chai có in cú pháp gửi tin nhắn hàng loạt đến đầu số được cho trước. Mỗi khi mở nắp chai, để tham gia dự thưởng khách hàng chỉ phải gửi tin nhắn hiệu quả theo cú pháp và mã code mà họ đã có.

Như vậy là thay vì thế phải cần tìm kiếm và gửi tin nhắn chuyên nghiệp, đang mong rằng khách hàng đọc tin nhắn SMS Marketing thì Sprite đã đưa hàng trăm ngàn khách hàng tự nguyện tham gia chiến lược tin nhắn SMS Marketing  mà họ không hề biết. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời cần không nào.

Sau chiến lược đó, Sprite đã có một database khách hàng quý báu mà không phải cần mất thêm bất cứ khoản nào cho việc thu thập danh sách khách hàng. Đây là một lĩnh vực không hề dễ dàng trong SMS Marketing. Bạn sẽ không phải năn nỉ, tặng quà và khuyến mại để khác hàng để lại thông tin , số điện thoại mà khách hàng đã tự nguyện làm điều đó một cách rất thoải mái.

Đây là một ý tưởng sáng tạo trong SMS Marketing có lợi cho cả người tiêu ứng dụng và doanh nghiệp. Đối với người tiêu áp dụng họ sẽ có cơ hội trúng thưởng mà không mất những thời gian với những mẫu điền thông tin. Đối với doanh nghiệp họ nhanh chóng có được thông tin khách hàng quý báu một cách đơn giản và tốn ít giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét