Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tại sao thành ra đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing?

Bạn có cảm thấy việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing có mâu thuẫn với mục đích, và hiệu quả của kế hoạch không? Bạn có thắc mắc với lời khuyên của Sài Gòn Software là cần đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của mình không? Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi:Tại sao nên đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


tại sao vậy thành ra đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing?

 1, bộc lộ tính chuyên nghiệp

vì sao thế việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing lại giúp bạn biểu lộ tinhschuyeen nghiệp của doanh nghiệp mình trong lòng khách hàng?

tại vì đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing chính là một trong các yếu tố phải có trong cách viết nội dung Email, một trong những tiêu chuẩn để tạo lên một Email Marketing chất lượng của các doanh nghiệp

giả dụ Email Marketing của bạn không chèn loại link này thì sẽ khiến khách hàng cảm nhận rằng bạn thiếu chuyên nghiệp, không biết cách soạn một Email chuẩn.

2, Hạn chế tình trạng bị đánh dấu là Email Spam

Khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của bạn,bạn đã cung cấp cho khách hàng một phương thức để từ chối nhận Email của bạn một cách “nhẹ nhàng”, giới hạn tình trạng khách hàng đánh dấu Email Marketing của bạn là Email Spam.

Khi khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email của bạn thì chứng tỏ họ không có nhu cầu, không quan tâm và không muốn nhận Email của bạn nữa. nếu mà bạn không cung cấp cho họ cách để từ chối bạn thì họ sẽ không tại vì dự gì mà đánh dấu Spam Email của bạn. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ Email bị đánh dấu Spam trong cách thực hiện kế hoạch Email Marketing của bạn

3, Nâng cao hiệu quả danh sách khách hàng

Như đã nói ở trên, các khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email chính là những khách hàng không có nhu cầu, không quan tâm tới sản phẩm của bạn. Vậy sau mỗi lần hoàn thành một kế hoạch Marketing với Email, bạn hãy nhanh chống thống kê, lọc và loại bỏ các địa chỉ Email khách hàng này ra khỏi danh sách Email khách hàng của bạn.

Đây cũng là một cách làm chất lượng giúp bạn nâng cao chất lượng sách Email khách hàng của mình, đừng để tổ chức của mình phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí cho những khách hàng không có tiềm năng , đừng để các khách hàng này làm ảnh hưởng tới tốt chiến dịch Email Marketing bạn đang và sắp thực thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét