Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Những lưu ý khi dùng chiến dịch Email Marketing

Email Marketing là một trong những giải pháp marketing tốt vừa nhanh, vừa tốt, tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất

Bạn đã và đang ứng dụng Email Marketing và phần mềm gửi mail hàng loạt để quảng bá thương hiệu? vậy bạn đã biết cách vận dụng như thế nào chưa? Bạn đã làm chất lượng chưa? Bạn đang băn khoăn không biết thành thử Làm sao có để một Email chuyên nghiệp và thành công? Làm cho người đọc thích thú và quan tâm tới sản phẩm của bạn?

Sài Gòn Software sẽ đưa ra những lưu ý cần phải thiết khi áp dụng Email Marketing để bạn tham khảo và dùng để Email Marketing của bạn có chất lượng cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

 


Những lưu ý khi sử dụng Email Marketing


 

 

 

  • Đặt tiêu đề sao cho hấp dẫn, cuốn hút người đọc và ngắn gọn, xúc tích

 

  • Không bao giờ soạn tắt trong quá trình soạn mail, làm cho mail thiếu chuyên nghiệp
  • Việc soạn email phải xúc tích, ngắn gọn, chứa đựng những ý chính, tránh rườm ra làm cho người đọc thấy nhàm chán và sex cho qua email
  • Khi viết Email phải xem đi xem lại lỗi chính tả, nếu mà có lỗi chính tả thì Email Marketing của bạn thiếu chuyên nghiệp. Hoặc bạn hoàn toàn có thể bật chế độ tự động kiểm tra chính tả trong phần mềm Email Marketingmà bạn đang sử dụng.
  • Khi mà bạn đang muốn đính kèm file để gửi đi, điều đầu tên là bạn thành thử để ý cái tiều đề file, như thế nào cho ngắn gọn. chính vì thế viết tiêu đề file là tiếng việt không dấu, để trách việc tải xuống bị lỗi hoặc không tải được
  • Trong khi áp dụng email phải cần tuân theo quy định của pháp luật. Không được gửi các nội dung trái pháp luật như khiêu dâm, tấn công, khủng bố…
  • Xét về mặt font chữ thì không nên soạn hết nội dung bằng chữ in hoa, hay là font chữ to nhỏ, lộn xộn.
  • Khi cần chuyển tiếp tục email thì khuyên bạn cần phải chuyển đúng cách, trách việc gửi lại nội dung trước có tên người khác
  • ứng dụng phần mềm Microsoft Outlook cho phép người dùng kiểm tra hòm thư điện tử tại máy tính của mình để lọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét