Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

phải làm sao để giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing?

Bạn là doanh nghiệp mới? Bạn mới sử dụng Email Marketing trong doanh nghiệp của mình? Bạn mong rằng tìm cách tiến hành lòng gắn bó của khách hàng? Bạn muốn tìm hiểu cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing? Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn cách làm đó.
 


phải làm sao để giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing?


1, chuyên tâm vào dịch vụ chăm nom khách hàng bằng Email Marketing sau mua
Để giữ chân khách hàng tiềm năng sau khi nối tiếp xác, sau khi khách hàng mua hàng của bạn, bạn hãy chuyên chú vào dịch vụ chăm chút khách hàng bằng Email Marketing, đây là cách tăng lượng khách hàng trung thành với Email Marketing hiệu quả. Đây cũng là các đối tượng có khả năng trở thành những khách hàng trung thành nhất của bạn, đừng để họ “một đi không trở lại”.

Bạn rất có thể gửi hàng loạt những loại Email coi sóc khách hàng như: chỉ dẫn áp dụng sản phẩm, Email chỉ dẫn cách bảo quản, Email hỏi thăm về hoạt động của sản phẩm, các mã số tích điểm, những mã số giảm giá khí khách hàng quay lại mua hàng của bạn,….

2, Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng
Sau khi đã có được sự chấp thuận của khách hàng, bạn hãy giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng đó để họ luôn nhớ tới bạn. Hãy xác định một tần suất gửi Email Marketing hiệu quả, phù hợp dành cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

giả sử bạn chỉ lưu ý khâu săn sóc khách hàng sau mua mà cho qua bước làm này thì có thể khách hàng đó của bạn sẽ bị đối thủ đoạt mất. Đừng để khách hàng quên mất bạn sau một thời gian bạn cố gắng liên lạc và nhận được sự đồng ý của họ

3, Lôi kéo lòng trung thành của khách hàng
Để lôi kéo lòng gắn bó của khách hàng bằng Email Marketing, cách chất lượng nhất là bạn hãy cung cấp cho họ một vài lợi ích về tinh thần hay về chất.

Nếu bạn chỉ cố gắng giữ liên lạc không thì sẽ rất dễ dẫn tới sự chán nản của khách hàng. Theo thời gian, họ sẽ không còn nhớ những tới bạn nữa, bạn đã vô tình kéo dãn khoảng cách với khách hàng của mình.

Hãy khiến cho họ thấy hào hứng, thích thú với nhiều lợi ích được bạn phân phối miễn phí tổn. Hãy phân phối cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn để lôi kéo lòng gắn bó của họ. những lợi ích đó có thể là: những khóa học miễn phí tổn, những mã số bốc thăm trúng thưởng, các mã số giảm giá cho khách hàng khi họ tiếp mua hàng của tổ chức bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét