Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

SMS Marketing là gì?

giải pháp SMS Marketing ra đời giúp cho doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh nhất đến với khách hàng, thông tin nhanh nhất đến với mỗi nhân viên trong tổ chức ở mọi lúc mọi nơi. SMS Marketing là một kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp tốt nhất.

phương pháp Marketing tình này có nhiều điểm mạnh vượt trội như vậy tuy thế bạn đã biết SMS Marketing là gì chưa? Sau đây SG Software giúp bạn trả lời câu hỏi SMS Marketing là gì?


SMS Marketing là gì?

1, Định nghĩa
SMS Marketing là một dùng của Mobil Marketing phục vụ cốt yếu cho nghề nghiệp Marketing, Quảng cáo… đáp ứng hình thức tốt nhất cho doanh nghiệp trong các nghề nghiệp sau:

+ Dịch vụ thương mại
+ Tài chính, ngân hàng
+ Quản lý cung cấp: quản lý, điều hành nhân viên, quản lý học sinh…
+ Quảng cáo tiếp thị
+ Các chiến lược Marketing.

Thực hiện Marketing với tin nhắn SMS sẽ giúp doanh nghiệp nối cận khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất, giúp cho tổ chức hạn chế được thời gian để làm việc khác.

2, Cách thực thi
Có 3 cách triển khai:
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ thiết bị USB 3G
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ đầu số ngẫu nhiên.
+ Tin nhắn SMS gửi đi mang thương hiệu(SMS BrandName).

3, Ưu điểm của SMS Marketing
+ Tăng độ ghi nhớ, nhận biết nhãn hiệu tổ chức bạn đối với khách hàng
+ Tăng sự tin tương của của khách hàng đối với nhãn hiệu của bạn
+ Khả năng truyền thông điệp nhanh nhất.
+ Mang tính hướng khách hàng đến một sự kiên, chương trình… của công ty bạn.
+ Chi phí thấp, mang lại hiêu quả cao, tăng lợi nhuận doanh thu.

4, Các sử dụng cơ bản của SMS Marketing
SMS Marketing có rất nhiều cách áp dụng khác nhau giúp cho doanh nghiệp bạn có thể sử dụng một cách hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tin nhắn SMS Marketing để:

+ Giới thiệu sản phẩm
+ chăm chút khách hàng
+ Quảng bá thương hiệu
+ Tăng nhanh doanh thu
+ Khảo sát khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét