Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Vì sao tin nhắn SMS Marketing bị xem là tin nhắn sms Spam?

Tại sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam? Tại sao người nhận tin nhắn SMS Marketing lại thấy ác cảm? Bạn cần hiểu được nhiều nguyên cớ này thì khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong công ty bạn mới đạt hiệu quả cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu những lý do này nhé.


Lý do tại saoLlý do vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị xem là sms Spam?

Tin nhắn SMS Marketing là một giải pháp Marketing đem đến các lợi ích thiết thực cho tổ chức. nhiềulợi ích khi áp dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp có thể kể tới như: giới hạn giá cả Marketing, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng,…. Vậy Tại sao phương pháp Marketing bằng tin nhắn SMS lại bị người dân, người nhận liệt vào loại tin nhắn SMS Spam, các tin nhắn rác?

1, bởi vì người ứng dụng hiểu sai, áp dụng sai mục đích.

Nguyên nhân trước tiên và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho phương pháp SMS Marketing bị coi là Spam là bởi vì người vận dụng hiểu sai về hình thức này và áp dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người ứng dụng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được vận dụng để giới thiệu và bán hàng chứ không dùng với các cách khác, mục đích khác. thành thử họ chỉ luôn luôn dùng SMS Marketing để gửi tin nhắn chuyên nghiệp Sale đến khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ cảm thấy bị làm phiền và ác cảm với nhiều tin nhắn SMS Marketingg và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

+ ứng dụng sai mục đích:

dùng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng dùng tin nhắn SMS dưới phương thức, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với hình thức SMS Marketing này. Đó có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam.

2, Không hiểu rõ người dùng

vận dụng tin nhắn SMS Marketing mà không hiểu khách hàng thì tin nhắn của bạn sẽ rất khó nhận được sự thiện cảm của khách hàng và tin nhắn SMS đó rất dễ khiện khách hàng bực mình và coi là tin nhắn SMS Spam.

Việc gửi tin nhắn chuyên nghiệp SMS Marketing có thành công hay không còn tùy rất những vào khách hàng. Bạn phải cần nắm rõ được: Nhu cầu, thời gian rảnh,… của khách hàng:

+ giả dụ bạn không xác định được thời gian rảnh của khách hàng và chọn ra được thời gian gửi tin nhắn chuyên nghiệp SMS Marketing thành công, phù hợp thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có thể sẽ làm phiền khách hàng và bị họ coi như các tin nhắn rác.

+ giả sử tin nhắn SMS Marketing của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có được khách hàng hưởng ứng hay không?….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét