Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

những loại Email Marketing hay vận dụng trong lĩnh vực du lịch

Khi vận dụng Email Marketing trong lĩnh vực du lịch của mình, bạn đã dùng các loại Email nào? nhiều loại Email nào được áp dụng những nhất trong tổ chức của bạn. Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu các loại Email Marketing hay dùng trong lĩnh vực du lịch của bạn nhé.


những loại Email Marketing hay áp dụng trong ngành du lịch

 1, Email truyền tải thông tin

Loại Email truyền tải thông tin chính là loại Email Marketing được sử dụng các nhất trong nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành.

nhiều công ty du lịch thường áp dụng loại Email Marketing này để truyền tải thông tin về nhiều chương trình du lịch, bảng giá,…trong quá trình tư vấn khách hàng, và sau khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm để phân phối chi tiết hơn thông tin về các tour du lịch, các sản phẩm đó cho khách hàng hiểu rỗ hơn.

Ngoài ra, loại Email truyền tải thông điệp tới khách hàng này còn được các tổ chức lữ hành sử dụng để truyền tải những thông tin về khuyến mãi, giảm giá, nhiều chương trình đặc biệt, các điểm tới hấp dẫn trong mùa,…

2, Email Sale

Email Sale chính là loại Email Marketing được vận dụng các thứ hai trong các tổ chức lữ hành. Bạn phải phân biệt rõ loại Email này với các Email Marketing khác để tránh nhầm lẫn. Để hiểu rõ hơn, bạn rất có thể tham khảo bài soạn: phân biệt Email Sale và Email Marketing của công ty chúng tôi.

Loại Email Sale này được ứng dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của tổ chức thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.

3, Email chăm chút khách hàng

Đây là loại Email được ứng dụng nhiều thứ ba trong nhiều công ty du lịch. Đây cũng chính là cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing mà những doanh nghiệp đã và đang dùng.

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng loại Email này để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, phân phối cho khách hàng các thông tin về địa điểm mà khách hàng sẽ đi du lịch, cung cấp những chỉ dẫn khi đi du lịch,….

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét