Email Marketing không chỉ gửi đến cho khách hàng, nó cũng cực kì cấp thiết khi bạn vận dụng để liên hệ với đối tác. Bạn đừng nghĩ chỉ cần sử dụng các email thông thường để liên hệ với đối tác của mình. Sẽ chẳng có một đối tác nào đang có nhu cầu làm ăn với bạn khi những email mà bạn gửi không làm rõ được hữu ích tổ chức, cá tính của thương hiệu.
Chúng ta cũng thường gặp cần các không đúng lầm đáng tiếc trong khi gửi email làm mất cảm tình và đang muốn hợp tác của đối tác. Sau đây là 8 sai lầm thường mắc cần mà bạn cho nên tránh.
1. Gửi nhiều email nội dung trống rỗng
Đôi khi bạn chỉ đang có nhu cầu gửi một email để giữ liên hệ với đối tác mà không có mục đích gì khác. giả sử vậy bạn chính vì thế nghĩ ra những chủ đề hấp dẫn để giao nối tiếp. Nếu chỉ một vài lời hỏi thăm qua loa bạn vì vậy tìm cách liên hệ khác thay tại vì email. vì thế đối tác sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp và buồn cười khi gửi một email marketing nội dung trống rỗng cho họ.
2. Trình bày email rối mắt
Khác với Email Marketing gửi cho khách hàng phải các hình ảnh bắt mắt và lôi cuốn thì với email gửi cho tối tác bạn phải cần đơn giản nó. Điều này không có nghĩa là nội dung email của bạn đơn điệu tuy thế hãy trình bày tối giản với các form chữ cơ bản nhất để người đọc dễ dàng nối nhận. Tránh các hình ảnh rắc rối, hoa mắt, khiến đối tác ” điên đầu” với email của bạn
3. Đề cập không chính xác tên, mối quan hệ
Điều này thì vô cùng nguy hiểm. Đối tác rất có thể sẽ ” cạch mặt ” bạn khi bạn nhắc không chính xác tên, đề cập không chuẩn xác mối quan hệ của bạn với họ. Việc này cho thấy bạn cẩu thả và thiếu quý trọng người nhận thư. Hãy cẩn trọng nhất có thể, đừng mắc các không đúng lầm ngớ ngẩn khi bạn gửi thư cho nhiều người quan trọng.
4. Gửi kèm những biểu tượng cảm xúc “xì teen”
Với Email Marketing gửi cho khách hàng để đề cập nhiều chiến lược đặc biết vui nhộn, bạn hoàn toàn có thể kèm theo một số biểu tượng cảm xúc thú vị. dù thế đừng sử dụng cách này khi gửi email cho đối tác, cho dù người nhận email còn rất trẻ tuổi. bởi đây là một mối quan hệ lĩnh vực nghiệm túc, bạn hãy giữ đúng chuẩn mực để biểu lộ sự chuyên nghiệp trong nghề nghiệp của mình.
8 không chính xác lầm cần phải tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác
5. Không chào hỏi mà vào đề luôn
Chắc bạn không thể có thiện cảm với những người mong muốn hợp tác tuy vậy không thèm chào hỏi. Khi gửi email cho đối tác hãy chắc chắn bạn biết người nhận là ai và chào hỏi một cách quý trọng nhất.
6. Nội dung email không hợp lý
Khi gửi email cho đối tác bạn phải cần cẩn trọng soạn những nội dung hợp lý liên quan đến việc hợp tác giữa hai cá nhân đơn vị thay vì thế gửi các nội dung linh tinh không hợp lý để đánh mất sự coi trọng và thiện cảm của người nhận thư.
7. Tiêu đề email không rành mạch
Cho dù là Email Marketing gửi cho khách hàng hay đối tác thì tiêu đề email là yếu tố cấp thiết quyết định người nhận của bạn có mở mail hay không. Một ngày rất có thể đối tác của bạn nhận được rất những email, với một email có tiêu đề không dĩ nhiên, cho mặc dầu họ biết chuẩn xác người gửi là ai, họ cũng rất có thể cho qua không thương tiếc.
8. Gửi email hàng loạt
Điều này khiến tỷ lệ người nhận đang muốn hợp tác với bạn thấp đi rất những đấy. Cho biết rằng bạn có quá những đối tác và khó khăn trong việc gửi email thủ công thì hãy áp dụng tính năng cá nhân hóa của phần mềm gửi email hiệu quả Email Marketing. Và bạn cần chắc chắn database khách hàng của bạn được khớp chuẩn để phần mềm quy chiếu dữ liệu chính xác, tránh sai lầm ở điều thứ 3.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét