Khi bạn tiến hành thực hiện một chiến lược Email quảng cáo, bạn luôn mong muốn thu hút được số lượng đông khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn, ngoài ra còn giúp bạn nâng cao mức doanh một cách nhanh chóng. Vậy khi thực hiện chiến dịch, bạn đã xác định được tần suất hợp lý để gửi Email quảng cáo chưa? Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi: cách xác định tần suất gửi Email quảng cáo thành công nhất? Mời bạn cùng tham khảo nhé!
Làm thế nào để xác định tần suất gửi Email Marketing phù hợp với mỗi dự án
1. Xác định tần suất gửi Email dựa theo nhóm khách hàng
Dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng mà xác định nhu cầu tiêu dùng, sở thích mua sắm của họ, sau đó xác định tần suất gửi Email Marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng. Cơ sở dữ liệu khách hàng rất quan trọng, nó giúp bạn nắm rõ các thông tin chính xác về từng nhóm khách hàng. Từ đó bạn sẽ xác định được xác định thời điểm gửi Email cho chiến lược Email quảng cáo thành công nhất.
2, Xác định ngưỡng tối đa trong tần suất gửi SMS Marketing
Khi gửi Email quảng cáo tới khách hàng, bạn không nên gửi quá 3 Email Marketing trong vòng 1 tuần, nếu bạn gửi vượt mức này sẽ gây cảm giác phiền phức cho khách hàng của bạn.
Đây chính là ngưỡng tối đa cho tần suất gửi Email Marketing. Nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, cho dù bạn có mách bạn cách tạo nội dụng Email Marketing thu hút thế nào đi nữa thì bạn cũng sẽ bị khách hàng coi là những tin nhắn rác.
3, Xác định ngưỡng tối thiểu trong tần suất gửi Email Marketing
Nếu muốn thương hiệu của bạn được khách hàng nhớ tới, bạn phải xuất hiện đều đặn trong một tần suất nhất định. Muốn có những bước đơn giản để thực hành chiến lược Email quảng cáo hiệu quả, bạn phải xác định được ngưỡng tối thiểu trong tần xuất gửi Email Marketing của mình.
Ngưỡng tối thiểu được khuyến cáo là: phải gửi tối thiểu một Email Marketing trong thời gian một tháng. Nếu không bạn sẽ bị khách hàng lãng quên mình một cách nhanh chóng.
Trên đây là các cách xác định tần xuất gửi Email quảng cáo hiệu quả dành cho các doanh nghiệp bạn. Chúc bạn thành công khi áp dụng phần mềm gửi Email hàng loạt trong chiến dịch quảng cáo của mình.
Tìm hiểu thêm: http://phanmemsaigon.net/cach-xac-dinh-tan-suat-gui-email-marketing-hop-ly/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét